Đại hội cổ đông thường niên 2024 PTSC diễn ra thành công tốt đẹp

Đại hội cổ đông thường niên 2024 Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam PTSC

Đại hội cổ đông của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo hình thức online 100% vào sáng ngày 17/6 cùng với dịch vụ hỗ trợ tổ chức trọn gói cùng hệ thống bình chọn, tín nhiệm Bvote Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam – PVN). Được thành lập từ năm 1976, trải qua 48 năm hình thành và phát triển, PTSC đã có những bước phát triển vượt bậc, là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam, và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực. Cùng đó, PTSC đặt ra tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc tế uy tín – nhà cung cấp giải pháp trọn gói hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng với trọng tâm là ngành dầu khí ngoài khơi. Gia tăng lợi ích, niềm tin của cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động; góp phần xây dựng, phát triển xã hội, cộng đồng và bảo vệ môi trường là sứ mệnh mà PTSC đã đề ra.

PTSC là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam.
PTSC là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam.

Đại hội cổ đông thường niên 2024 tại PTSC đã nhìn lại tổng thể năm 2023 với nhiều biến động phức tạp và diễn biến khó lường của nền kinh tế. Trong tình thế khó khăn đó, PTSC vẫn luôn chủ động đổi mới, nắm bắt cơ hội kinh doanh để phát triển những sản phẩm mới, mở rộng cung cấp các dịch vụ ra thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc PTSC báo cáo trước Đại hội cổ đông thường niên 2024
Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC báo cáo trước Đại hội cổ đông thường niên 2024

Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC phát biểu tại Đại hội cổ đông cho hay: Trong năm 2024, PTSC sẽ tối đa các nguồn lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới để phát huy thế mạnh chuỗi giá trị dựa trên lợi thế quy mô và đa dịch vụ của PTSC nằm trong chuỗi liên kết của Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Công tác đầu tư được quản lý chặt chẽ, đầu tư có trọng điểm tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ cốt lõi, cũng như đẩy mạnh triển khai quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm đón đầu dịch vụ mới. 

Ban chủ tọa Đại hội cổ đông thường niên 2024 PTSC
Ban chủ tọa Đại hội cổ đông thường niên 2024 PTSC
Cổ đông đặt câu hỏi trực tuyến cho ban lãnh đạo tại Đại hội cổ đông 2024 PTSC
Cổ đông đặt câu hỏi trực tuyến cho ban lãnh đạo tại Đại hội cổ đông 2024 PTSC
Trong phiên họp, các đại biểu và cổ đông tham dự cũng đã nghe báo cáo của Ban Kiểm soát; Báo cáo tài chính năm 2023 đã kiểm toán; các tờ trình về Phương án phân phối lợi nhuận năm 2023 và Kế hoạch tài chính năm 2024, dự kiến đến năm 2030; Lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2024; Thù lao và chi phí hoạt động của Thành viên Hội đồng quản trị và Kiểm soát viên năm 2024;… Ban lãnh đạo PTSC cũng đã giải đáp tất cả các câu hỏi của các cổ đông, nhà đầu tư về các vấn đề liên quan đến các dự án mà PTSC đang triển khai, cũng như chiến lược phát triển Tổng công ty trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Xuân Ngọc - Thành viên HĐQT phát biểu tại Đại hội cổ đông
Ông Nguyễn Xuân Ngọc – Thành viên HĐQT phát biểu tại Đại hội cổ đông
Hình ảnh được cắt từ Đại hội cổ đông thường niên 2024 tại PTSC
Hình ảnh được cắt từ Đại hội cổ đông thường niên 2024 tại PTSC
Hình ảnh được cắt từ Đại hội cổ đông thường niên 2024 tại PTSC
Hình ảnh được cắt từ Đại hội cổ đông thường niên 2024 tại PTSC
Với nền tảng là những kết quả đã được trong năm 2023 và thành công của Đại hội đồng cổ đông năm 2024, Chủ tịch HĐQT PTSC khẳng định: Tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PTSC sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng sự kỳ vọng của cổ đông.

Bvote là hệ thống bình chọn, tín nhiệm không chỉ cung cấp hệ thống bình chọn uy tín, minh bạch và bảo mật với việc áp dụng công nghệ Blockchain hàng đầu cho Đại hội cổ đông mà bên cạnh đó còn có các sự kiệnchương trình, cuộc thi lớn nhỏ và hội nghị nhà chung cư. Để có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm của chúng tôi hay các thông tin khác, hoặc bất kì thắc mắc, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ Fanpage của chúng tôi. Doanh nghiệp có thể trải nghiệm sự tiện lợi, an toàn và ưu việt của Đại hội cổ đông trực tuyến bằng cách đăng kí tại đây.

Xem thêm:  Top 5 các công cụ họp trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *