Ngày 26/5, lễ công bố ra mắt cuộc thi "Tỏa sáng thiên thần nhí" mùa 5 đã chính thức diễn ra tại Đà Năng - Thành phố của những bãi biển xinh đẹp. Chương rình đã diễn ra vô cùng thành công qua các phần ký kết hợp tác với các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành, công bố vương miện cho 3 vị trí cao nhất: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 cùng giải đáp báo chí truyền thông. 

Khởi động cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

Lễ công bố ra mắt cuộc thi "Tỏa sáng thiên thần nhí" mùa 5

Ngày 26/5, lễ công bố ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng – Thành phố của những bãi biển xinh đẹp. Chương trình đã diễn ra vô cùng thành công qua các phần ký kết hợp tác với các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành; công bố vương miện cho 3 vị trí cao nhất: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2; cùng giải đáp báo chí truyền thông.

Tham dự lễ công bố ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

BTC công bố vương miện cho 3 vị trí cao nhất của cuộc thi
BTC công bố vương miện cho 3 vị trí cao nhất của cuộc thi

“Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 là sân chơi dành cho các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện tài năng của mình và thỏa sức khám phá thế giới do Media Tân Thành An phối kết hợp cùng Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV sản xuất cùng sự đồng hành của Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Đến tham dự sự kiện gồm có ông Trần Văn Mạnh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng – thành viên BTC; ông Lê Văn Toản, Tổng Giám đốc CTCP BVote Việt Nam; NTK Châu Loan, Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An, Trưởng BTC; Doanh nhân Hiền Phạm , Phó BTC cuộc thi.

Bên cạnh đó, góp phần tăng sức hút cũng như độ uy tín của cuộc thi, sự kiện cũng có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như Lương Kỳ Duyên – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu, Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 Nguyễn Minh Cường, Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 Nguyễn Minh Châu, mẫu nhí Minh Anh…và các khách mời đặc biệt khác.

Xem thêm:  Đại hội cổ đông bất thường và những điều doanh nghiệp cần biết
BTC tặng hoa cho khách mời tham dự lễ ra mắt cuộc thi "Tỏa sáng thiên thần nhí" mùa 5
BTC tặng hoa cho khách mời tham dự lễ ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

Điểm mới lạ của cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 so với các năm trước 

Với sự thành công của 4 mùa trước đó, năm nay, “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 bùng nổ với những điểm mới lạ, độc đáo, sáng tạo so với các năm trước. Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 được tổ chức tại Đà Nãng – Thành phố của những bãi biển cùng phong cảnh tuyệt đẹp. Tham gia hỗ trợ trong tác tuyển sinh, BTC nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Sở VHTT Đà Nẵng, Trung tâm VHTT quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Cùng với đó, Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng gửi công văn xuống các trường học.

BTC chia sẻ về cuộc thi "Tỏa sáng thiên thần nhí" mùa 5
BTC chia sẻ về cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

NTK Châu Loan nhấn mạnh: “Không chỉ là sân chơi giải trí, cuộc thi còn là nơi tôn vinh và khích lệ sự sáng tạo, tự tin, phát triển bản thân cho trẻ em. Thông qua các vòng thi trình diễn tài năng, trình diễn thời trang và các hoạt động nghệ thuật, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và phát triển kỹ năng một cách toàn diện.

Mục tiêu của cuộc thi là giúp các em nhỏ phát triển và tự tin hơn qua việc khám phá và phát triển những năng khiếu tiềm ẩn. Từ đó, các bậc phụ huynh có thể sớm nhận ra, và khuyến khích sự phát triển của con mình trong môi trường tích cực, đầy yêu thương”

"Tỏa sáng thiên thần nhí" mùa 5 cùng hứa hẹn bùng nổ
“Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 cùng hứa hẹn bùng nổ

Format cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

Tại sự kiện, BTC đã chia sẻ những nội dung và định dạng mới của cuộc thi năm nay. Trưởng BTC, NTK Châu Loan cho biết: “Mùa 5 cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí có format hoàn toàn mới so với những năm trước. Các thí sinh sẽ trải qua các thử thách mới lạ cùng những hoạt động bên lề. Theo đó, thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: Vòng loại casting dự kiến từ 26 – 30/5, vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào 16/6, vòng chung khảo dự kiến diễn ra từ 20 – 24/6 và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào 29/6. Các thí sinh đăng ký thi nhóm sẽ được chia đội thi đấu với nhau. Hướng tới chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển” nên thí sinh năm nay sẽ được tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường trên các bãi biển quanh TP. Đà Nẵng”.

Xem thêm:  Dịch vụ họp đại hội nhà đầu tư trực tuyến 

Các em nhỏ tham gia cuộc thi được tư vấn, đánh giá bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục. Ngồi ghế nóng cuộc thi có các nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Long Sơn, NSND Nguyễn Hải, Hoa hậu Thái Lan 2023 Chonnikarn Supittayaporn, Nam vương quốc tế Thái Lan 2023 Kim Thitisan Goodburn…Trải qua từng hoạt động và phần thi khác nhau, các em không chỉ kết bạn với các thí sinh khác, thể hiện tài năng của bản thân mà liên tục được học hỏi, trau dồi, phát triển cả về kỹ năng lẫn nhận thức, vốn hiểu biết, đặc biệt là với chủ đề của cuộc thi về môi trường biển.

Phần thi của các thí sinh đều được công khai, minh bạch. Giải thưởng sẽ được trao cho những thí sinh có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng có các hoạt động vui chơi, quà tặng…Cuộc thi có 3 giải thưởng chính, gồm 1 giải Quán quân, 3 giải Á quân cùng 15 giải thưởng phụ. Phần thi của các thí sinh đều được công khai. Trong đó, điểm bình chọn của khán giả chiếm 50% và điểm chấm thi của Ban giám khảo chiếm 50%. Bên cạnh đó, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giành giải thưởng cao có cơ hội tham gia các cuộc thi các tài năng quốc tế, tham gia trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như Tuần lễ thời trang trẻ em tại Thái Lan, Indonesia…Cuộc thi sử dụng hệ thống bình chọn Bvote – hệ thống bình chọn đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam làm nên sự công bằng, minh bạch và bảo mật cho cuộc thi.

Xem thêm:  Cổ đông phổ thông là gì?

Nhà thiết kế Châu Loan, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, không chỉ dừng lại ở việc phát hiện, sân chơi bổ ích này còn tạo ra cảm hứng, điều kiện để các em đi xa và đi sâu hơn với khả năng của riêng mình. Từ đó, các bé sẽ phát triển được kỹ năng về âm nhạc – ca múa – biểu diễn. Mục đích sâu sắc nhất của “Tỏa sáng thiên thần nhí” chính là tạo cho các bé một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

Hệ thống công nghệ Bvote Việt Nam đồng hành cùng “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

Ông Lê Văn Toản – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bvote Việt Nam đã đại diện công ty đến tham dự sự kiện quan trọng này. Tại lễ ra mắt, ông Lê Văn Toản đã đại diện Bvote, ký kết hợp tác đồng hành cùng “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 trong việc cung cấp hệ thống bình chọn độc quyền cho cuộc thi. Bvote là h thống bình chọn, tín nhiệm uy tín, minh bạch và bảo mật. Với sự đồng hành lần này, Bvote cam kết mang lại tính công bằng, minh bạch tuyệt đối cho thí sinh, góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích và hơn nữa là góp phần vào sự thành công của chương trình.

Ông Lê Văn Toản - Tổng giám đốc CTCP Bvote Việt Nam đại diện ký kết hợp đồng
Ông Lê Văn Toản – Tổng giám đốc CTCP Bvote Việt Nam đại diện ký kết hợp đồng

Bvote rất vinh dự khi đồng hành “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 và cam kết mang đến trải nghiệm công nghệ bình chọn tốt nhất cho cuộc thi. Chúng tôi rất mong chờ các chặng đường của cuộc thi và chúc cho chương trình thành công tốt đẹp.

Bvote là hệ thống bình chọn, tín nhiệm uy tín, minh bạch không chỉ nhận được sự tín nhiệm lớn từ các chương trình, sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ mà còn hoạt động mạnh trông lĩnh vực tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến. Để tìm hiểu cho tiết hơn về chúng tôi, vui lòng truy cập Website và Fanpage của Bvote.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *