Dịch vụ và giải pháp của Bvote - Đại hội cổ đông trực tuyến là hình thức tổ chức Đại hội cổ đông thông qua hệ thống phần mềm chuyên dụng, giúp cổ đông tham dự và tương tác với ban lãnh đạo công ty từ xa mà không cần đến địa điểm tổ chức trực tiếp.

Dịch vụ và giải pháp của Bvote Việt Nam trong Đại hội cổ đông trực tuyến

screenshot 1715759761
Dịch vụ và giải pháp của Bvote – Đại hội cổ đông trực tuyến là hình thức tổ chức Đại hội cổ đông thông qua hệ thống phần mềm chuyên dụng, giúp cổ đông tham dự và tương tác với ban lãnh đạo công ty từ xa mà không cần đến địa điểm tổ chức trực tiếp. Đây cũng chính là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số hiện nay. Với dịch vụ và giải pháp hiệu quả, tối ưu của mình, Bvote Việt Nam tự hào thuộc top hệ thống bình chọn, tính nhiệm trong tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến cho doanh nghiệp.
screenshot 1715759761
Bvote Việt Nam là hệ thống bình chọn, tín nhiệm uy tín ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam
Để giữ vững vị trí trong top hệ thống bình chọn, tín nhiệm uy tín và không ngừng phát triển, bên cạnh đặc tính nổi bật về ứng dụng công nghệ chuỗi khối Blockchain cùng khả năng kết nối lớn lên đến 50.000 cổ đông tham dự, Bvote còn đặc biệt dành được sự tin tưởng hợp tác, tái hợp tác từ quý khách hàng với tính dịch vụ và giải pháp nổi trội so với các hệ thống khác.
Dịch vụ và giải pháp trong tổ chức Đại hội cổ đông
Dịch vụ và giải pháp trong tổ chức Đại hội cổ đông

Tính dịch vụ của Bvote trong Đại hội cổ đông trực tuyến 

Đại hội cổ đông là sự kiện vô cùng quan trọng của doanh nghiệp, nơi cổ đông tham gia thảo luận, biểu quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến hoạt động của công ty. Để tổ chức thành công một kỳ Đại hội cổ đông, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu, đặc biệt là khâu chuẩn bị giấy tờ, kết xuất và thông cáo. Những khó khăn thường gặp của doanh nghiệp đó là chuẩn bị lượng lớn giấy tờ song cần đảm bảo về tính chính xác và đầy đủ của giấy tờ. Lưu trữ, bảo quản hay cập nhật thông tin cũng gây khó khăn không nhỏ cho doanh nghiệp. Và Bvote Việt Nam chính là lựa chọn tối ưu giúp hỗ trợ về thủ tục, pháp lý và kỹ thuật. 

Dịch vụ trọn gói Bvote hỗ trợ các nghiệp vụ kê khai, kết xuất, công bố thông tin sau Đại hội cổ đông lên Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí. Dịch vụ trọn gói toàn diện của Bvote Việt Nam bao gồm:
  • Phần mềm bỏ phiếu điện tử Bvote với link bảo mật, Domain riêng từng Đại hội và Hệ thống đăng nhập qua OTP.
  • Nhân sự hỗ trợ trực tiếp/từ xa theo yêu cầu của doanh nghiệp và tư vấn các thủ tục tổ chức, pháp lý.
  • Hệ thống thiết bị livestream chuyên nghiệp gồm nhân sự, băng thông và phần mềm.
Dịch vụ tổ chức Đại hội cổ đông trọn gói cảu Bvote Việt Nam
Dịch vụ tổ chức Đại hội cổ đông trọn gói cảu Bvote Việt Nam

Tính giải pháp của Bvote trong Đại hội cổ đông trực tuyến 

Đại hội cổ đông truyền thống là hình thức tổ chức Đại hội cổ đông phổ biến từ lâu, tuy nhiên, hình thức này đang dần lộ ra những hạn chế, đặc biệt là về chi phí. Để tổ chức một kỳ Đại hội cổ đông, doanh nghiệp cần chi trả cho các nội dung như: chi phí thuê địa điểm, chi phí in ấn tài liệu, chi phí ăn uống và lưu trú cho cổ đông, chi phí nhân sự. Ngoài ra, còn có các chi phí khác như chi phí quảng cáo, chi phí trang thiết bị.

Xem thêm:  Bật mí app bỏ phiếu kín online hiệu quả cho doanh nghiệp

Để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, việc áp dụng hình thức tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến luôn là lựa chọn hàng đầu. Thông qua hệ thống phần mềm chuyên dụng, cổ đông có thể tham dự và tương tác với ban lãnh đạo từ xa mà không cần đến địa điểm tổ chức trực tiếp. Hình thức này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê địa điểm, in ấn tài liệu, lưu trú và ăn uống cho cổ đông.

Giải pháp của hệ thống bình chọn, tín nhiệm Bvote Việt nam giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 95% chi phí so với các chi phí tổ chức sự kiện tập trung quy mô lớn như địa điểm, nhân sự, thời gian, di chuyển, hậu cần,…Doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và tập trung tối đa vào nội dung Đại hội, sự kiện cho kết quả tốt nhất.
Dịch vụ và giải pháp của Bvote Việt Nam
Dịch vụ và giải pháp của Bvote Việt Nam

Lưu ý khi lựa chọn hình thức tổ chức Đại hội cổ đông 

Lựa chọn hình thức tổ chức Đại hội cổ đông phù hợp là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng đến hiệu quả và chi phí của hoạt động này. Dưới đây là một số lưu ý doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn hình thức tổ chức Đại hội cổ đông.

  • Căn cứ vào quy mô, tính chất, điều kiện để lựa chọn hình thức tổ chức Đại hội cổ đông phù hợp: trực tiếp, trực tuyến hay hỗn hợp. Với phương thức họp Đại hội cổ đông trực tuyến, có những lưu ý cần đặc biệt quan tâm: Tại đây
  • Cần lập kế hoạch chi tiết và dự trù kinh phí cho việc tổ chức Đại hội cổ đông.
  • Cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín và có kinh nghiệm trong tổ chức Đại hội cổ đông.
    Lưu ý khi họp đại hội đồng cổ đông trực tuyến | Tin nhanh chứng khoán
    Đặc biệt lưu ý khi tổ chức Đại hội cổ đông
Với hệ thống bình chọn tín nhiệm, uy tín hàng đầu, đảm bảo công bằng, minh bạch và bảo mật, Bvote đã nhận được đánh giá cao cùng sự tái hợp tác từ các đối tác, doanh nghiệp lớn nhỏ. Bvote Việt Nam nâng tầm tổ chức Đại hội cổ đông trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Để hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến của Bvote, bạn có thể truy cập website hoặc Fanpage của Bvote để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *