Đại hội đồng cổ đông trực tuyến đang dần thay thế hình thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông truyền thống, đặc biệt trong thời đại mới, khi xã hội đang ngày càng phát triển và khoa học, công nghệ ngày đổi mới từng ngày.

Giải pháp họp đại hội đồng cổ đông trực tuyến trọn gói – Bvote

BVOTE giúp đảm bảo bình chọn trực tuyến hợp lệ

Đại hội đồng cổ đông trực tuyến đang dần thay thế hình thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông truyền thống, đặc biệt trong thời đại mới, khi xã hội đang ngày càng phát triển và khoa học, công nghệ ngày đổi mới từng ngày. Đại hội đồng cổ đông trực tuyến trọn gói là một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp bởi tính nhanh chóng, tiện lợi, công bằng, bảo mật.

Tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến đang ngày càng phổ biến

Đại hội đồng cổ đông là cuộc họp thường kỳ mỗi năm một lần hoặc bất thường của các công ty cổ phần. Đại hội nhằm đưa ra một số nghị quyết quan trọng như: Tổng kết tình hình sản xuất và kinh doanh và đề ra phương hướng kinh doanh của một năm tài chính; Tiến hàng lấy ý kiến biểu quyết của các cổ đông về những chiến lược và kế hoạch phát triển của công ty; Quyết định các vấn đề quan trọng trong hoạt động của công ty; Bầu bổ sung/Bầu thay thế các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát,…

Sự kiện quyết định lớn đến hình thức tổ chức Đại hội cổ đông theo hướng truyền thống chính là khi đại dịch Covid 19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp đứng trước hai lựa chọn: Một là tạm hoãn hoặc dời lịch họp sang thời điểm khác mà thậm chí còn chưa rõ chính xác thời gian rời. Hai là bất chấp tiến hành Đại hội cổ đông trực tiếp và đối mặt với rủi ro dịch bệnh và gây nhiều vấn đề bất cập cho cổ đông tham dự.

Xem thêm:  Lãi suất trái phiếu là gì?

Khi đại dịch Covid dần đi qua, nhiều doanh nghiệp nhận định rằng phương án tổ chức Đại hội đồng cổ đông truyền thông đang dần bị thay thế. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số đang không ngừng cập nhật và đổi mới mỗi ngày như hiện nay, việc chuyển sang họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến đang là phương án thay thế hàng đầu.

Giải Pháp Tổ Chức đại Hội Cổ đông Trực Tuyến Chuyên Nghiệp
Họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến đang trở thành xu thế của thời đại công nghệ mới.

Tổng quan về Bvote – Hệ thống tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến trọn gói, toàn diện. 

Giải pháp họp ĐHĐCĐ trực tuyến Bvote được nghiên cứu và phát triển tính năng dựa trên mô hình Đại hội đồng cổ đông trực tuyến của nhiều nước phát triển trên thế giới để phù hợp với điều kiện thực tế áp dụng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với giải pháp hỗ trợ trọn gói của Bvote, Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp sẽ được tổ chức tại một địa điểm cố định do công ty lựa chọn và việc biểu quyết, bầu cử trực tuyến sẽ được các cổ đông thực hiện thông qua thiết bị đầu cuối (Smartphone) theo ID và password đã được gửi tới từng cổ đông. Các cổ đông có thể theo dõi diễn biến ĐHĐCĐ thông qua hệ thống partner của Bvote.

Dịch vụ tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến - Bvote Việt Nam
Dịch vụ tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến – Bvote Việt Nam

Chi tiết trọn gói tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến Bvote Việt Nam

Hệ thống trực tuyến

  • Hệ thống trực tuyến tổ chức ĐHĐCĐ bao gồm các công việc như đăng ký đại biểu trực tuyến, ủy quyền dự đại hội trực tuyến, biểu quyết trực tuyến, bầu cử trực tuyến, kết xuất báo cáo và show báo cáo thời gian thực. Cổ đông không thể tới tham dự trực tiếp Địa hội sẽ thực hiện quyền biểu quyết bầu cử của mình online với thiết bị điện tử có kết nối internet. Chính vì vậy, Bvote đảm bảo quyền lợi của các cổ đông và tăng tỷ lệ tham dự Đại hội và tăng sự thành công cho Đại hội.
  • Bvote hỗ trợ truyền hình trực tiếp diễn biến Đại hội đồng cổ đông do Đoàn chủ tịch Đại hội chủ trì để các cổ đông có thể dễ dàng theo dõi nội dung, diễn biến Đại hội. Hệ thống tạo mã cho đại biểu cho từng cổ đông để đăng nhập vào hệ thống, thực hiện biểu quyết, ủy quyền, bầu cử trong Đại hội, hỗ trợ gửi mail, sms tới tất cả các cổ đông về việc tham dự đại hội. Như vậy, hầu hết các công việc đều được tự động hóa và tối ưu cho doanh nghiệp.
  • Kiểm soát tỷ lệ tham dự Đại hội: Luôn kiểm soát được số lượng đại biểu đăng ký dự Đại hội, ủy quyền, số cổ đông đang thực hiện check-in, số cổ đông đang thực hiện biểu quyết…in báo cáo danh sách cổ đông ủy quyền, cổ đông đăng ký dự Đại hội.
  • Vấn đề biểu quyết và bầu cử có thể thay đổi, cập nhật ngay tại Đại hội. Hệ thống tự tính toàn những phiếu bầu không hợp lệ, hạn chế những sai sót của kiểm phiếu thủ công.
    Đại hội đồng cổ đông trực tuyến tại tổng Công ty Dầu Việt Nam
    Bvote tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến cho PVOIL

Hỗ trợ công bố thông tin theo quy định trên TTCK

Sau khi tổ chức ĐHĐCĐ  trực tuyến, Bvote còn hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ công tác khai báo thông tin, công bố thông tin theo quy định về công bố thông tin một cách nhanh chóng, bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Xem thêm:  Tìm hiểu về giải pháp phòng họp trực tuyến cho doanh nghiệp

Lợi ích của tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến trọn gói của Bvote Việt Nam 

  • Tiết kiệm chi phí tổ chức ĐHCĐ và chi phí đi lại cho cổ đông.
  • Bảo vệ sức khỏe cổ đông và tổ chức ĐHCĐ diễn ra theo đúng thời gian.
  • Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa đặc biệt là về mặt quản trị sẽ được nâng tầm khi ứng dụng công nghệ trong hoạt động của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông, bao gồm cả các cổ đông nhỏ lẻ.
  • Dữ liệu minh bạch công khai và không thể can thiệp, sửa chữa bởi bất kỳ ai.
  • Đảm bảo tỷ lệ cổ đông tham dự họp đủ điều kiện để ĐHĐCĐ thành công từ lần họp đầu tiên.
  • Đảm bảo tăng tính tương tác giữa các CĐ với Tổ chức phát hành.
  • Là tiền đề cho doanh nghiệp không chỉ trong kỳ Đại hội này mà còn các kỳ Đại hội sau để giúp các doanh nghiệp ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong quản trị, nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu chi phí.

Bài viết dưới đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về họp Đại hội cổ đông trực tuyến, các một Đại hội đồng cổ đông trực tuyến vận hành  cùng những giá trị mang lại của hình thức họp này với dịch vụ hỗ trợ hệ thống tổ chức trực tuyến trọn gói của Bvote Việt Nam. Để có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm của chúng tôi hay các thông tin khác,hoặc bất kì thắc mắc, vui lòng truy cập website: bvote.vn hoặc liên hệ Fanpage của chúng tôi.

Xem thêm:  Mẫu nghị quyết đại hội đồng cổ đông cập nhập 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *