Top các công cụ bỏ phiếu online hiệu quả hiện nay

Top các công cụ bỏ phiếu online hiệu quả hiện nay

Bỏ phiếu online hiện nay đã trở thành xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để thực hiện bỏ phiếu điện tử minh bạch và chuyên nghiệp? Hãy cùng BVOTE tìm hiểu top các công cụ bỏ phiếu online hiệu quả hiện nay nhé.

Bỏ phiếu online là gì?

Bỏ phiếu online là việc tổ chức bầu cử hoặc khảo sát trực tuyến thông qua internet hoặc các nền tảng trực tuyến khác. Người tham gia có thể bỏ phiếu hoặc đưa ra ý kiến của mình thông qua việc đăng nhập vào hệ thống online và thực hiện bỏ phiếu hoặc trả lời câu hỏi. Hiện nay, bỏ phiếu online là hình thức bỏ phiếu cho cuộc họp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ những lợi ích như:

  • Tiết kiệm chi phí khi thực hiện bỏ phiếu
  • Thống kê số lượng phiếu nhanh và chính xác
  • Thực hiện bỏ phiếu ở bất cứ đâu miễn là có Internet

Top các công cụ bỏ phiếu online hiệu quả hiện nay

Bỏ phiếu bằng BVOTE

BVOTE là giải pháp bỏ phiếu online hiệu quả cho doanh nghiệp
BVOTE là giải pháp bỏ phiếu online hiệu quả cho doanh nghiệp

Bvote chính là giải pháp bỏ phiếu online trọn gói hàng đầu cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Ứng dụng công nghệ Blockchain tiên tiến, hiện đại, phần mềm bỏ phiếu online Bvote cung cấp dịch vụ hỗ trợ công bố thông tin và biểu quyết điện tử. 

Xem thêm:  Điểm danh top các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam

Điểm vượt trội của Bvote là tính minh bạch và bảo mật tuyệt đối trong kết quả biểu quyết của tất cả cổ đông trong công ty. Không một ai có thể can thiệp hay chỉnh sửa kết quả bỏ phiếu bởi dữ liệu một khi được cập nhật trên hệ thống thì sẽ không thể xóa hay thay đổi.

Sử dụng Bvote là cách bỏ phiếu online tối ưu nhất hiện nay cho doanh nghiệp. Hệ thống quản lý hỗ trợ tổ chức Đại hội cổ đông của phần mềm này có thể áp dụng trong nhiều Đại hội cổ đông và cuộc biểu quyết để bỏ phiếu kín online. 

Ngoài ra, Bvote còn hỗ trợ doanh nghiệp lấy ý kiến văn bản online. Đây sẽ là tính năng vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp cần đến ý kiến cổ đông thông qua tờ trình khi không tổ chức Đại hội.

Bỏ phiếu bằng Outlook

Outlook thuộc top các công cụ bỏ phiếu online được nhiều người tin dùng
Outlook thuộc top các công cụ bỏ phiếu online được nhiều người tin dùng

Năm 2020, Microsoft đã cập nhật tính năng mới trên Outlook, cho phép người dùng tạo cuộc thăm dò ý kiến (poll) và gửi qua email với đối tượng nhận. Không cần phải sử dụng các trang web, dịch vụ hoặc ứng dụng nào khác, người nhận có thể đánh giá ý kiến (vote) trong cùng hộp thư đến.

Về mặt kỹ thuật, Outlook đã sở hữu tính năng bỏ phiếu hoàn chỉnh ngay trong giao diện ứng dụng. Với các tính năng hiện có, Outlook đã trở thành công cụ bỏ phiếu online linh hoạt và tiện dụng cho doanh nghiệp lớn và các cá nhân.

Xem thêm:  Bỏ phiếu tín nhiệm là gì? Nguyên tắc bỏ phiếu tín nhiệm

Tuy nhiên, tính năng này hiện sẽ chỉ có thể sử dụng được trên máy tính Windows và là tính năng độc quyền cho những người đăng ký Microsoft 365 và Office 365.

Bỏ phiếu bằng Google Forms

Google Forms là công cụ giúp bạn bỏ phiếu online hiệu quả
Google Forms là công cụ giúp bạn bỏ phiếu online hiệu quả

Bỏ phiếu bằng Google Forms là một trong những công cụ của Google để tạo và quản lý các bản khảo sát, bài kiểm tra, cuộc thăm dò ý kiến,… thông qua một biểu mẫu trực tuyến. 

Google Forms giúp bạn dễ dàng tạo cũng như chia sẻ biểu mẫu và bản khảo sát trực tuyến, đồng thời phân tích câu trả lời theo thời gian thực. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại câu hỏi và sắp xếp chúng theo ý muốn. Việc tùy chỉnh hình thức cũng rất đơn giản với khả năng thay đổi màu sắc, hình ảnh và phông chữ. Tính năng hiển thị câu hỏi dựa trên câu trả lời giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. 

Bên cạnh đó, bản tóm tắt tự động trong Google Forms giúp phân tích câu trả lời trực tuyến một cách hiệu quả và cập nhật theo thời gian thực. Bạn cũng có thể truy cập dữ liệu thô bằng Google Sheets để phân tích sâu hơn..

Bỏ phiếu bằng Zalo

Zalo thuộc top các công cụ bỏ phiếu online đơn giản, tiện lợi
Zalo thuộc top các công cụ bỏ phiếu online đơn giản, tiện lợi

Bỏ phiếu bằng Zalo là một tính năng miễn phí trên ứng dụng Zalo cho phép người dùng tạo một cuộc bỏ phiếu và mời mọi người tham gia. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tạo ra các cuộc phiếu ý kiến ​​công khai hoặc riêng tư để thăm dò và thu thập ý kiến ​​của mọi người. 

Xem thêm:  Cổ đông thiểu số là gì? Những quy định liên quan

Tính năng này cực kỳ tiện lợi đối với các hoạt động quản lý hoặc đánh giá ý kiến tại các tổ chức, doanh nghiệp:

  • Giúp bạn thu thập ý kiến tập thể một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
  • Theo dõi và nắm rõ tình hình bỏ phiếu một cách dễ dàng
  • Đảm bảo sự công bằng, chuyên nghiệp khi làm việc tập thể.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Top các công cụ bỏ phiếu online hiệu quả hiện nay được cung cấp bởi BVOTE. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm bỏ phiếu online trọn gói hàng đầu, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *