4 website bình chọn trực tuyến miễn phí hiện nay

4 website bình chọn trực tuyến miễn phí hiện nay

Hiện nay, Internet không chỉ giúp bạn giải trí, truy cập thông tin, mua sắm,… mà còn mang đến cho ta nhiều tiện ích hơn nữa. Trong đó, bình chọn online là một trong những tiện ích phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Trong bài viết dưới đây, BVOTE sẽ giới thiệu cho bạn 4 website bình chọn trực tuyến miễn phí được đánh giá cao hiện nay. 

Google Forms

Google Forms
Google Forms

Google Forms là một website bình chọn trực tuyến miễn phí được sử dụng rộng rãi nhằm tạo cuộc khảo sát, phiếu bầu hiệu quả và dễ dàng. Trang web này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau từ khảo sát, thăm dò ý kiến của khách hàng đến tổ chức bình chọn cho các cuộc thi. 

Với Google Forms, bạn có thể tùy chỉnh các bình chọn theo ý muốn và phong cách riêng của mình. Các công cụ hỗ trợ đa dạng của Google Forms cũng giúp người dùng tạo ra các phiếu bình chọn độc đáo, đẹp mắt và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các tính năng như phân tích thống kê, tự động so sánh, các biểu đồ, … cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý các dữ liệu đã thu thập được.

Alchemer

Alchemer
Alchemer

Alchemer là website bình chọn trực tuyến miễn phí hiệu quả được nhiều người tin dùng. Một trong những tính năng đáng chú ý của Alchemer là giao diện thân thiện và dễ sử dụng, với các mẫu khảo sát được tùy chỉnh và có sẵn để bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép bạn tạo các câu hỏi bổ sung theo ý muốn, từ câu hỏi hình ảnh, câu hỏi đơn lựa chọn, câu hỏi đánh giá cho đến câu hỏi trắc nghiệm với các đáp án đa dạng.

Xem thêm:  Mẫu giấy chứng nhận cổ đông mới nhất cập nhật năm 2023

Alchemer cũng hỗ trợ nhiều loại biểu đồ và bảng, giúp bạn phân tích và hiểu rõ kết quả khảo sát của mình. Công cụ này còn cho phép bạn xuất dữ liệu vào các định dạng khác nhau để sử dụng cho mục đích tương lai.

Ngoài tính năng cơ bản miễn phí, Alchemer còn có sẵn các gói dịch vụ cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến. Điều này giúp bạn có thể tùy chỉnh khảo sát của mình theo nhiều cách khác nhau và đảm bảo rằng bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất từ nó.

SurveyMonkey

SurveyMonkey
SurveyMonkey

SurveyMonkey là một website bình chọn trực tuyến miễn phí được rất nhiều người đánh giá cao. Từ các câu hỏi lựa chọn đơn giản đến các câu hỏi phức tạp, SurveyMonkey đều đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thêm vào đó, website bình chọn trực tuyến miễn phí này cũng cho phép bạn tùy chỉnh các thiết kế khác nhau để phù hợp với ý tưởng và công việc của bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, hình ảnh, logo của riêng mình để tạo nên một khảo sát chuyên nghiệp và đẹp mắt.

SurveyMonkey cũng cung cấp cho bạn khả năng phân tích dữ liệu thông qua bảng biểu và đồ thị để giúp bạn hiểu rõ hơn về kết quả khảo sát của mình. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra những phân tích và nhận định chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc của mình.

Xem thêm:  Lãi suất chiết khấu là gì?

Poll Everywhere

Poll Everywhere
Poll Everywhere

Poll Everywhere là một trong những website bình chọn trực tuyến miễn phí hàng đầu. Trang web này là lựa chọn hoàn hảo cho phép bạn tạo cuộc khảo sát đa dạng từ các câu hỏi đơn giản đến câu hỏi trắc nghiệm. Qua đó, người dùng có thể thu thập được những ý kiến, ý tưởng, và suy nghĩ của người tham gia một cách chính xác và bao quát.

Ngoài ra, Poll Everywhere còn có những tiện ích giúp bạn thực hiện cuộc khảo sát. Bạn có thể tạo bảng đồ họa thiết kế dựa trên phản hồi từ cuộc khảo sát, chia sẻ cuộc khảo sát trên mạng xã hội để thu thập được nhiều ý kiến nhất. 

Bên cạnh đó, Poll Everywhere còn tích hợp với các nền tảng như PowerPoint và Google Slides, để người dùng có thể tích hợp câu hỏi vào bài trình chiếu của mình. Điều này giúp tăng tính tương tác và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trên đây là 4 website bình chọn trực tuyến miễn phí được giới chuyên môn cũng như người sử dụng đánh giá cao. Mỗi trang web có các tiêu chuẩn và tiện ích khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hệ thống bỏ phiếu online cho doanh nghiệp, liên hệ ngay BVOTE để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *