Bật mí top 5 công cụ bình chọn online hiệu quả hiện nay

Bật mí top 5 công cụ bình chọn online hiệu quả hiện nay

Nhờ vào sự tiện lợi và dễ dàng trong việc tổ chức, các công cụ bình chọn trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng phổ biến. Trong bài viết dưới đây, BVOTE sẽ bật mí cho bạn Top 5 công cụ bình chọn online hiệu quả hiện nay.

BVOTE

BVOTE
BVOTE

Bvote chính là công cụ bình chọn online trọn gói hàng đầu cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Ứng dụng công nghệ Blockchain tiên tiến, hiện đại, công cụ bình chọn online Bvote cung cấp dịch vụ hỗ trợ công bố thông tin và biểu quyết điện tử. 

Điểm vượt trội của Bvote là tính minh bạch và bảo mật tuyệt đối trong kết quả biểu quyết của tất cả cổ đông trong công ty. Không một ai có thể can thiệp hay chỉnh sửa kết quả bình chọn bởi dữ liệu một khi được cập nhật trên hệ thống thì sẽ không thể xóa hay thay đổi.

Sử dụng Bvote là cách bình chọn online tối ưu nhất hiện nay cho doanh nghiệp. Hệ thống quản lý hỗ trợ tổ chức Đại hội cổ đông của phần mềm này có thể áp dụng trong nhiều Đại hội cổ đông và cuộc biểu quyết để bỏ phiếu kín online. 

Ngoài ra, Bvote còn hỗ trợ doanh nghiệp lấy ý kiến văn bản online. Đây sẽ là tính năng vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp cần đến ý kiến của các cổ đông thông qua tờ trình khi không tổ chức Đại hội.

Xem thêm:  Mẫu nghị quyết đại hội đồng cổ đông cập nhập 2023

Google Forms

Google Forms
Google Forms

Google Forms là công cụ bình chọn online miễn phí được cung cấp bởi Google. Công cụ này cho phép bạn tạo ra các biểu mẫu tổng hợp thông tin với nhiều tính năng đa dạng như câu hỏi trắc nghiệm, hình ảnh, video,… 

Với Google Form, bạn có thể dễ dàng tạo các biểu mẫu và chia sẻ đến nhiều người thông qua  gửi liên kết, gửi Email, nhúng vào trang Web hoặc bài đăng trên Blog.

Công cụ này mang nhiều tính năng vượt trội: 

  • Thu thập các câu trả lời một cách nhanh chóng
  • Tạo bản khảo sát theo ý muốn của bạn
  • Thông tin được sắp xếp và phân tích dễ dàng, tiện lợi

SurveyMonkey

SurveyMonkey
SurveyMonkey

SurveyMonkey là một trong những công cụ thu thập dữ liệu và phản hồi phổ biến nhất hiện nay. Công cụ này cho phép bạn tạo các cuộc khảo sát, bình chọn cũng như câu hỏi trắc nghiệm và hỏi ý kiến của nhiều đối tượng khác nhau. SurveyMonkey cung cấp một gói miễn phí và các gói trả phí với các tính năng nâng cao (dành cho các doanh nghiệp).

Không chỉ giúp bạn làm bảng khảo sát online với giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm còn sở hữu các tính năng tuyệt vời khác như: 

  • Cung cấp báo cáo khảo sát chuyên sâu, chi tiết thông qua quy trình sàng lọc và so sánh.
  • Kho dữ liệu với hàng nghìn câu hỏi phong phú, đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 
  • Giúp bạn tạo ra những khảo sát chuyên nghiệp mang đậm hình ảnh thương hiệu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. 
Xem thêm:  Trái phiếu riêng lẻ là gì?

Poll Maker

Poll Maker
Poll Maker

Poll Maker là một công cụ bình chọn online miễn phí, cho phép người dùng tạo các cuộc khảo sát và bình chọn theo ý muốn. Với Poll Maker, bạn có thể dễ dàng tạo các câu hỏi, chèn hình ảnh và video, tùy chỉnh giao diện và chia sẻ kết quả với đối tượng mà mình muốn. 

Công cụ này được sử dụng phổ biến để tạo các cuộc bình chọn cho các cuộc thi trên mạng xã hội hay bảng xếp hạng các sản phẩm, dịch vụ. Poll Maker có tính năng bảo vệ dữ liệu người dùng và cung cấp cho bạn các thống kê chi tiết về kết quả bình chọn, giúp bạn dễ dàng phân tích cho ra kết quả mong muốn. 

Tuy nhiên, khi sử dụng Poll Maker, người dùng chỉ tạo được một câu hỏi khảo sát. Do đó, công cụ này thích hợp dùng để tham khảo ý kiến về một vấn đề trong một nhóm nhỏ.

Typeform

Typeform
Typeform

Typeform là một trong những công cụ bình chọn online được thiết kế tốt nhất với giao diện đẹp mắt và trực quan. Người dùng có thể thêm hình nền hoặc sử dụng texture có sẵn vào biểu mẫu. Nếu không muốn sử dụng mẫu có sẵn, bạn có thể tự chọn màu sắc khác để thay thế.

Typeform cung cấp dịch vụ xây dựng biểu mẫu online và hỗ trợ nhúng các biểu mẫu đó vào website để phục vụ cho các mục đích như: gửi thông tin phản hồi, đóng góp ý kiến, khảo sát thị trường…

Xem thêm:  Bỏ phiếu tín nhiệm là gì? Nguyên tắc bỏ phiếu tín nhiệm

Ngoài ra, Typeform cũng được tích hợp với các dịch vụ khác như Zapier và HubSpot, giúp tăng cường hiệu quả thu thập và phân tích dữ liệu từ đa nguồn.

Trên đây là danh sách Top 5 công cụ bình chọn online được sử dụng rộng rãi hiện nay. Mỗi công cụ có những tính năng và ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng tổ chức hay doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bỏ phiếu online trọn gói hàng đầu cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ BVOTE để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *