Điểm danh top các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam

ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam

Trong những năm qua, ngành tài chính ngân hàng đã có những bước phát triển mạnh mẽ vượt bậc, nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Trong nội dung bài viết dưới đây, hãy cùng Bvote điểm danh ngay top các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng sử dụng.

Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng số sở hữu tài sản. Bên cạnh đó, Agribank còn là doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt nên không khó hiểu khi nhắc đến Agribank trong danh sách các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam.

Với chủ trương phát triển “nông nghiệp, nông dân, nông thôn” ngân hàng đã có nhiều đóng góp tích cực để giúp thúc đẩy quá trình cơ cấu kinh tế, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội. Chính vì thế nên rất nhiều khách hàng lựa chọn đây là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu.

Ngân hàng Agribank luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng
Ngân hàng Agribank luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV luôn thuộc top đầu một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Tính đến năm 2022, BIDV đứng top 10 trong các doanh nghiệp đóng thuế thu nhập cá nhân lớn nhất.  

Xem thêm:  Trái phiếu riêng lẻ là gì?

Ngân hàng BIDV không còn xa lạ với người Việt Nam, trong suốt chặng đường hình thành và phát triển BIDV đã dần khẳng định được vị thế tài chính hàng đầu. Hiện nay, ngân hàng này đang cung cấp về các sản phẩm, dịch vụ về ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, tài chính đầu tư… với nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng. 

Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên ở nước ta. Thời điểm những năm  1963 – 1975, ngân hàng này đã đảm đương nhiều nhiệm vụ lớn lao, trở thành ngân hàng thương mại đối ngoại duy nhất ở Việt Nam lúc bấy giờ, hỗ trợ kinh tế miền Bắc và chi viện cho cả miền Nam.

Hiện nay, Vietcombank là ngân hàng thương mại có số vốn hóa top đầu, trở thành ngân hàng đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực truyền thống và mảng dịch vụ hiện đại. Hiện nay, ngân hàng có khoảng hơn 15.000 cán bộ nhân viên, có hơn 500 văn phòng đại diện. Do vậy, đây luôn là một trong các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam.

Ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank được thành lập từ năm 1988 hoạt động với tên ban đầu là IncomBank. Hiện tại ngân hàng đã có hơn và trên 1000 phòng giao dịch có mặt khắp cả nước. Đây cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại có chi nhánh tại châu Âu. Bên cạnh đó, còn có nhiều quốc gia khác như  Anh, Ba Lan, Myanmar, Cộng hòa Séc,…

Xem thêm:  Công ty cổ phần là gì: Khái niệm, đặc điểm

Đến thời điểm hiện tại, Vietinbank trở thành ngân hàng có cơ cấu cổ đông nước ngoài mạnh nhất, trong đó có 2 cổ đông là IFC (tổ chức tài chính Quốc tế) và ngân hàng lớn nhất tại Nhật Bản. 

Ngân hàng Vietinbank vươn tầm quốc tế với nhiều dịch v
Ngân hàng Vietinbank vươn tầm quốc tế với nhiều dịch v

Ngân hàng Techcombank

Techcombank cũng là một trong các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam. Ban đầu ngân hàng này có tên là  ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, ngân hàng dần mở rộng quy mô và dịch vụ, phát triển thêm nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, Techcombank đã và đang phục vụ hơn 2,8 triệu khách hàng mang đến những trải nghiệm công nghệ hiện đại mà không cần sử dụng thẻ ATM. Trong nhiều năm liền, Techcombank vẫn luôn được xếp hạng tín dụng ở mức cao. Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm nên ngân hàng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo vì mục tiêu chung. 

Ngân hàng MB Bank

Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội với tên giao dịch là MB Bank thuộc sở hữu của Bộ Quốc phòng. Từ lâu ngân hàng này đã được biết đến là một trong các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng này không ngừng nâng cấp dịch vụ, phủ sóng rộng rãi đến người dùng, cung cấp những tiện ích hấp dẫn cho khách hàng. 

Ngân hàng VP Bank

VPBank thành lập từ năm 1993 và đã phát triển mạng lưới rộng khắp với  227 điểm giao dịch cùng 27.000 cán bộ nhân viên. Mức lợi nhuận sau thuế mà ngân hàng này thu được không ngừng tăng lên theo từng năm. Ngân hàng này luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến, xây dựng môi trường văn hóa hiệu quả và bền vững. 

Xem thêm:  Lợi ích cổ đông không kiểm soát là gì và nguyên tắc xác định
Ngân hàng VP Bank phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước
Ngân hàng VP Bank phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước

Ngân hàng ACB

Khi nhắc đến  các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam, chắc chắn không thể thiếu cái tên ngân hàng ACB. Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu có tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank.  Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1993, đây là một trong những ngân hàng mang đẳng cấp quốc tế với danh tiếng ngày càng được vang xa.

Ngân hàng TP Bank

Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong ra đời vào năm 2008 hướng đến mục tiêu trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, rõ ràng và hiệu quả, được nhiều khách hàng lựa chọn và tín nhiệm. Phương châm hoạt động của ngân hàng là “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TP Bank xây dựng chất lượng phục vụ tốt nhất đáp ứng cho khách hàng. 

Ngân hàng TP Bank không ngừng nỗ lực và phát triển
Ngân hàng TP Bank không ngừng nỗ lực và phát triển

Qua những thông tin về các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam, có độ uy tín cao. Mong rằng bạn đã chọn được ngân hàng phù hợp để giao dịch tài chính cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *