Hành trình tìm kiếm Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beaty 2024 đã chính thức khép lại sau đêm chung kết đầy ấn tượng tại Tuần Châu - TP. Hạ Long với nhiều cảm xúc và dư vị đẹp trong lòng khán giả.

Hành trình “Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2024”

Chung kết cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Hành trình tìm kiếm Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Việt Nam – The Charming Beaty 2024 đã chính thức khép lại sau đêm chung kết đầy ấn tượng tại Tuần Châu – TP. Hạ Long với nhiều cảm xúc và dư vị đẹp trong lòng khán giả.

Hành trình 4 tháng tại Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Trải qua hành trình 4 tháng, không quá ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để cho cá nhân mỗi thí sinh hể hiện bản thân thông qua các vòng thi, những hoạt động, những buổi tập huấn chuyên môn đầy khó khăn, thách thức những cũng không thiếu đi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trải qua từng vòng thi, từng buổi tập huấn, bước chân của mỗi thí sinh đã ngày càng tự tin hơn, vững chắc hơn và đặc biệt, đó chính là minh chứng của sự nố lực, cố gắng không ngừng. Họ đã ngày càng trưởng thành hơn. 

Mỗi thí sinh đến với cuộc thi không chỉ mang theo vẻ đẹp của tài sắc mà đáng quý hơn nữa là những câu chuyện đầy cảm hứng về đam mê, nỗ lực và khát khao chinh phục không ngừng nghỉ. Đó là cả một hành trình rực rỡ nhưng cũng lắm chông gai. Dù bước đi đến đâu, những cô gái của chúng ta cũng đã thực sự chiến thắng bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của chính mình. Đó là điều đáng trân trọng vô cùng.

Training catwalk & fitting áo dài của các thí sinh Duyên dáng sinh viên Việt Nam cùng NTK Thoa Trần
Training catwalk & fitting áo dài của các thí sinh cùng NTK Thoa Trần

Không chỉ vậy, điều đáng quý hơn nữa là tinh thần đoàn kết và sẻ chia giữa các cô gái. Qua những hoạt động chung, họ trở thành những người bạn, những người đồng hành, cùng không học hỏi và tiến bộ hơn, để lại trong nhau những kỉ niệm đẹp và khó quên. Trải quan hành trình đầy ý nghĩa ấy, các cô gái của Duyên dáng sinh viên Việt Nam đã chứng tỏ mình là những đại diện hoàn mĩ nhất cho thế hệ sinh viên thời đại mới với niềm đam mê, sự tự tin và khác vọng mang đến những giá trị cao đẹp cho cộng đồng.

Xem thêm:  Cách công ty mua lại cổ phần của cổ đông như thế nào?

ZaloThí Sinh Duyên dáng sinh viên Việt Nam tham quan Hồ Hoàn Kiếm

Trước thềm chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Để làm nên một chương trình thành công, chắc chắn không thể không nhắc đến sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của đội ngũ Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi. Trước thềm chung kết cuộc thi, đội ngũ nhân sự thuộc BTC đã có mặt từ rất sớm tại địa điểm tổ chức để tiến hành set up, kiểm tra và tổng duyệt chương trình nhằm đưa đến cho tất cả các đại biểu, thí sinh cũng như khán giả tham gia có một đêm chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam thật đáng nhớ và bùng nổ. 

Công tác chuẩn bị đêm chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Công tác chuẩn bị đêm chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024
Duyệt văn nghệ cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Công tác duyệt văn nghệ trước thềm chung kết
Đội ngũ kỹ thuật check lại âm thanh, áng sáng, hiệu ứng
Đội ngũ kỹ thuật check lại âm thanh, áng sáng, hiệu ứng

Với sự tinh thần trách nhiệm cùng chuyên môn, kỹ thuật cao; sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ kịch bản chương trình chặt chẽ, logic với sự kết hợp hài hòa giữa các tiết mục văn nghệ, phần giao lưu bên cạnh phần chính là phần thi của các thí sinh. Nhờ vậy, chương trình đã tạo nên sự thu hút và hấp dẫn cho khán giả xuyên suốt từ đầu cho đến khi kết thúc cuộc thi.

Bùng nổ Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 

Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam diễn ra điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng cũng không thể nào giảm đi sức nóng bởi sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt mình bởi khán giả và đặc biệt là bởi sự xuất hiện của tất cả nữ sinh với những phần thi vô cùng đặc sắc. Mưa gió nhưng cũng không thể nào át đi những tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng vượt khó để tỏa sáng của những bông hoa ấy.

Văn nghệ Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Những màn văn nghệ mãn nhãn tại đêm chung kết

Vậy là chặng đường chinh phục ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Việt Nam đã chính thức khép lại. Một hành trình vui có, buồn có, khí khăn có những cũng đầy những thăng hoa trong cảm xúc. Mỗi thí sinh tham gia đều đã thực sự chứng mình bản lĩnh của bản thân. Những cô gái ấy đã thực sự tỏa sáng theo cách riêng của chính mình. 

Xem thêm:  Đại hội cổ đông thường niên là gì? Có quyền hạn như thế nào?
Tiết mục đồng diễn mở màn cho đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
“Tâm – tài – sắc” hội tụ qua tết mục đồng diễn mở màn “Sen” của các thí sinh
Phần thi áo dài Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam
Màn trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh tại đêm chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam
Màn trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh trong đêm chung kết
Phần thi Hùng biện của các thí sinh tại đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Phần thi Hùng biện đầy ấn tượng của các thí sinh

Xuất sắc vượt qua những vòng thi đầy căng thẳng, cuộc thi đã thành công trong việc tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho những ngôi hiệu xứng đáng và cao quý. 

Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Hoa khôi Hoàng Lan Chinh, SBD 02, Đại học Sân khấu điện ảnh
Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Á khôi 1 Nguyễn Khánh Linh, SBD 10, Đại học Kinh tế Quốc dân
Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024
Á khôi 2 Phạm Ngọc Dung, SBD 49, Đại học Kinh tế – ĐHQG Hà Nội

Xin chúc mừng ba cô gái vì màn thể hiện vô cùng xuất sắc trên sân khấu Đêm Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024. Những danh hiệu và giải thưởng giá trị ngày hôm nay chính là “món quà” lớn nhất dành cho sự nỗ lực và lòng quyết tâm của các bạn. Hy vọng với cương vị mới, Tân Hoa khôi và Á khôi sẽ có cho mình một nhiệm kì thành công rực rỡ.

Bvote đồng hành cùng Duyên dáng sinh viên Việt Nam 

Bvote là hệ thống bình chọn, đánh giá tín nhiệm ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Qua quá trình thành lập và phát triển, xuất phát từ cam kết “Bình chọn nhanh nhạy – Tin cậy người dùng”, Bvote nỗ lực mang đến những giá trị đột phá trong từng mảng dịch vụ. Thương hiệu là đối tác chiến lược của các sự kiện lớn như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Miss Grand Việt Nam, Miss World Việt Nam, Miss Sake, MC Nhí Toàn Quốc, Neu Glamour và nhiều cuộc thi cấp Quốc gia, Đại học và Thiếu nhi khác. Và lần này, Bvote rất vinh dự là đơn bị tài trợ cổng bình chọn cho cuộc thi. 

Xem thêm:  Chia sẻ cách tạo bình chọn ẩn danh bằng Zalo đơn giản trên điện thoại
Bvote là đơn vị tài trợ cổng bình chọn cho cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024
Bvote là đơn vị tài trợ cổng bình chọn cho cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Một lần nữa, Bvote xin chúc mừng cho sự “quả ngọt” mà chương trình đã đạt được. Mong rằng qua cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ thu lại cho mình những kinh nghiệm và bài học đáng giá, tiếp tục cống hiến và cảm hứng cho cộng đồng và những người xung quanh.

Bvote sở hữu hệ thống bình chọn tín nhiệm, uy tín hàng đầu, đảm bảo công bằng, minh bạch và bảo mật và nhận được đánh giá cao cùng sự tái hợp tác từ các đối tác, doanh nghiệp lớn nhỏ. Bvote Việt Nam nâng tầm tổ chức Đại hội cổ đông trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Để hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ họp Đại hội đồng cổ đông trực tuyến, bạn có thể truy cập website hoặc Fanpage của Bvote để tham khảo.

Để theo dõi chi tiết hơn về cuộc thi, vui lòng truy cập fanpgae chính thức: Duyên dáng sinh viên Việt Nam 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *