Hệ thống bình chọn trong các cuộc thi của Bvote Việt Nam với những tính năng nổi bật đã làm nên sự thành công cho các chương trình và có được sự tín nhiệm cao từ các quý đối tác và khách hàng. 

Hệ thống bình chọn trong các cuộc thi, sự kiện của Bvote Việt Nam

Hệ thống bình chọn cuộc thi, sự kiện Bvote Việt Nam

Hệ thống bình chọn trong các cuộc thi của Bvote Việt Nam với những tính năng nổi bật đã làm nên sự thành công cho các chương trình lớn nhỏ và có được sự tín nhiệm cao từ các quý đối tác và khách hàng. Tiên phong trong ứng dụng công nghệ Blockchain, với sứ mệnh giúp thế giới trở nên minh bạch hơn và cá nhân đưa ra những lựa chọn tốt nhất, Bvote cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho sự bình chọn, tín nhiệm của người dùng tại mỗi sự kiện, bảo vệ tính toàn vẹn cho các quyết định với các đặc tính nổi bật:

1. Tính năng REAL-TIME trong hệ thống bình chọn 

Bvote mang lại những trải nghiệm và tính năng riêng biệt dành cho từng sự kiện và cuộc thi. Đặc biệt là kết quả bình chọn luôn được cập nhật real-time, giúp ban tổ chức cũng như thí sinh hay khán giả, người hâm mộ theo dõi sát sao diễn biến sự kiện và nắm bắt xu hướng bình chọn của người tham gia đối với đối tượng được bình chọn.  Điều này tạo nên sự minh bạch và chính xác, góp phần nâng cao uy tín cho sự kiện.
Hệ thống bình chọn Bvote cập nhật điểm thí sinh theo thời gian thực (real-time)
Hệ thống bình chọn Bvote cập nhật điểm thí sinh theo thời gian thực (real-time)

2. Tính năng RIÊNG BIỆT trong hệ thống bình chọn

Bvote cung cấp hệ thống bình chọn riêng biệt cho từng cuộc thi và sự kiện khác nhau với đuôi domain: bvote.vn. Việc này giúp đảm bảo tính bảo mật và riêng tư cho mỗi sự kiện, tránh tình trạng gian lận hay thao túng kết quả. Bên cạnh đó, hệ thống quản trị riêng biệt cho từng sự kiện giúp ban tổ chức dễ dàng quản lý, theo dõi và điều chỉnh thông tin bình chọn một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Xem thêm:  Họp trực tuyến là gì?
Hệ thống bình chọn Bvote cung cấp mỗi sự kiện một domain riêng với đuôi: bvote.vn
Hệ thống bình chọn Bvote cung cấp mỗi sự kiện một domain riêng với đuôi: bvote.vn

3. Tính năng ĐA DẠNG trong hệ thống bình chọn

Thông tin thí sinh được upload trên hệ thống Bvote dưới nhiều định dạng khác nhau như: File ảnh, Video, Slide. Điều này giúp ban tổ chức có thể truyền tải thông tin về thí sinh một cách đa dạng và sinh động, thu hút sự quan tâm của người tham gia bình chọn. Hơn nữa, thí sinh có quyền sáng tạo và thể hiện bản thân theo cách riêng của chính mình, tạo ấn tượng cho khán giả bình chọn và làm nổi bật lên cá tính, màu sắc riêng của bản thân.
Hệ thống bình chọn Bvote cho phép upload các định dạng ấn phẩm khác nhau
Hệ thống bình chọn Bvote cho phép upload các định dạng ấn phẩm khác nhau

4. Tính năng TỐC ĐỘ trong hệ thống bình chọn 

Hệ thống Bvote được dựng trên công nghệ Blockchain, công nghệ có tốc độ xử lý nhanh chóng với kết quả minh bạch và chính xác, đảm bảo bảo mật tuyệt đối. UX/UI được thiết kế riêng mang đặc trưng, dấu ấn của từng cuộc thi xong giao diện và trải nghiệm người dùng vô cùng tối ưu, dễ thao tác. Nhờ đó, người tham gia bình chọn có thể nhanh chóng thực hiện bình chọn mà không gặp phải tình trạng lag hay giật. Ngay sau khi thanh toán, kết quả được gửi đi và cập nhật trên bảng xếp hạng kèm theo thời gian bình chọn cực kì chính xác.
Hệ thống bình chọn Bvote cập nhật kết quả nhanh và tốc độ ngay khi bình chọn
Hệ thống bình chọn Bvote cập nhật kết quả nhanh và tốc độ ngay khi bình chọn

5. Tính năng thanh toán VÍ ĐIỆN TỬ trong hệ thống bình chọn 

Hệ thống bình chọn Bvote tiếp nhận và xử lý linh hoạt nguồn tiền thông qua mã QR với các ví điện tử như: MOMO, VINID, BYTEPAY hoặc các ngân hàng liên kết khác. Điều này giúp người tham gia bình chọn dễ dàng thực hiện thanh toán mà không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật, thủ tục phức tạp hay ngân hàng thanh toán không  tương thích với hệ thống.
Hệ thống bình chọn Bvote tiếp nhận và xử lý linh hoạt nguồn tiền thông qua Ví điện tử
Hệ thống bình chọn Bvote tiếp nhận và xử lý linh hoạt nguồn tiền thông qua Ví điện tử
Như vậy, với những đặc tính nổi bật trong hệ thống bình chọn, tín nhiệm, Bvote Việt Nam là cổng bình chọn nhận được đánh giá cao và niềm tin sử dụng từ các quý đối tác, khách hàng, làm nên thành công của các chương trình lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hệ thống bình chọn, đem lại những giá trị đích thực về công bằng, văn minh, bảo mật cho các cuộc thi, sự kiện. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của Bvote Việt Nam tại website Fanpage của Bvote. Các bài viết của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích, đem đến các giải pháp dành cho các sự kiện, cuộc thi, Đại hội cổ đông và các giải pháp quản lý quỹ đầu tư phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *