Giải pháp họp trực tuyến nào dành cho bạn?

Họp trực tuyến là gì? Giải pháp họp trực tuyến nào dành cho bạn?

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, tổ chức các cuộc họp online đã trở thành xu hướng trong nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu biết rõ về lĩnh vực này. Vậy họp trực tuyến là gì? Giải pháp họp trực tuyến nào dành cho bạn? Hãy cùng BVOTE tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Họp trực tuyến là gì?

Họp trực tuyến là việc họp hội nghị qua trình duyệt web hoặc các phần mềm, ứng dụng trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng,… Với sự phát triển của công nghệ, hình thức họp online đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong cả các tổ chức lớn và nhỏ, giúp tạo điều kiện cho việc kết nối và cộng tác giữa các thành viên từ những nơi khác nhau. 

Họp trực tuyến là gì?
Họp trực tuyến là gì?

Việc nắm vững thông tin về giải pháp họp trực tuyến sẽ giúp bạn và nhóm cộng tác của mình tổ chức các cuộc họp ảo thành công hơn, từ đó cải thiện khả năng làm việc hiệu quả của đội ngũ của bạn.

Xem thêm:  Điểm danh top các ngân hàng được tín nhiệm tại Việt Nam

Hình thức họp online đang được áp dụng như là phương tiện thay thế cho họp mặt trực tiếp, nhằm hỗ trợ giám sát các công việc hàng ngày, tổ chức phiên hội thảo, họp nhóm và phỏng vấn trực tuyến. 

Đặc biệt, giải pháp họp trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc đồng hành cùng lĩnh vực đào tạo khi gần 77% các công ty hiện nay sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến (E-learning) để phát triển chuyên môn cho nhân viên. E-learning đã trở thành xu hướng phổ biến không kém hội thảo hay hội nghị truyền hình trực tuyến.

Những lợi ích tuyệt vời của giải pháp họp trực tuyến

Không còn giới hạn về khoảng cách địa lý

Giải pháp họp trực tuyến mang lại khả năng kết nối cùng lúc nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau. Điều này giúp cho cuộc họp diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng. 

Họp trực tuyến không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý
Họp trực tuyến không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý

Chia sẻ thông tin nội bộ chính xác và nhanh chóng

Phòng họp trực tuyến được trang bị những tính năng như khởi tạo cuộc họp, chia sẻ tài liệu, thông tin dữ liệu và thời gian diễn ra, giúp các nhân viên và bộ phận khác nhau có thể truyền tin nhanh chóng.

Lưu trữ cuộc họp khi cần

Giải pháp họp trực tuyến sở hữu chức năng record cho phép ghi lại video, âm thanh và lưu trữ cuộc họp. Thời gian ghi và lưu trữ có thể được thiết lập thông qua cài đặt của người tổ chức cuộc họp, giúp dễ dàng lưu trữ và xem lại bản ghi sau khi cuộc họp kết thúc.

Xem thêm:  Thương phiếu là gì? Quy định, phân loại, đặc điểm

Dễ dàng sử dụng, vận hành

Ứng dụng họp trực tuyến có thể cài đặt được trên nhiều thiết bị điện tử khác nhau như điện thoại, tablet, laptop, máy tính. Giao diện ứng dụng cũng rất thân thiện, dễ dàng sử dụng. 

BVOTE – Giải pháp họp Đại hội cổ đông trực tuyến hoàn hảo cho bạn

BVOTE là giải pháp họp Đại hội cổ đông trực tuyến đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain tại Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ.

BVOTE là giải pháp họp Đại hội cổ đông trực tuyến hoàn hảo cho bạn
BVOTE là giải pháp họp Đại hội cổ đông trực tuyến hoàn hảo cho bạn

BVOTE đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp trong việc tổ chức họp ĐHCĐ trực tuyến nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Hàng rào bảo mật thông tin hoàn hảo

Nhờ ứng dụng công nghệ Blockchain, BVOTE đảm bảo dữ liệu sẽ được minh bạch và an toàn. Không một ai có thể xâm nhập và sửa thông tin khi đã được lưu trữ trên hệ thống.

  • Mang đến sự tiện lợi với việc dễ dàng kết nối. 

Hiện nay, BVOTE cung cấp các gói ứng dụng cho phép tổ chức cuộc họp với quy mô lớn hơn 50.000 người tham gia trong cùng thời gian. Bất kể bạn ở đâu, bạn đều có thể tham gia cuộc họp một cách đơn giản, dễ dàng.

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức

BVOTE cung cấp dịch vụ trọn gói hỗ trợ các nghiệp vụ kê khai, kết xuất, công bố thông tin sau Đại hội cổ đông lên Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước. Đây là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả khi đẩy nhanh quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Xem thêm:  Cổ đông chiến lược là gì? Đặc điểm, lợi ích, hạn chế của cổ đông chiến lược

Trên đây là tổng quan thông tin về Họp trực tuyến là gì? Giải pháp họp trực tuyến giá rẻ nào dành cho bạn? Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào cần giải đáp, liên hệ ngay với BVOTE Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *